27 กรกฎาคม 2024 2:20 น.

ข่าวเกม วิธีเล่นเกม ดาวน์โหลดเกมบน Netflixข่าวเกม วิธีเล่นเกม ดาวน์โหลดเกมบน Netflix

ข่าวเกม วิธีเล่นเกม ดาวน์โหลดเกมบน Netflix – ในช่วงที่ผ่านมา หลายคนอาจเคยได้ยินแล้วว่า Netflix ก็มีบริการเล่นเกมอยู่ด้วย ซึ่งสำหรับบางเกม ทางผู้พัฒนาก็ประกาศว่าจะ “ลงให้ Netflix” เป็นการเฉพาะเลยทีเดียว แล้วเกมบน Netflix หน้าตาเป็นอย่างไร ? อยากโหลดมาเล่นต้องทำยังไงบ้าง ? มาหาคำตอบไปพร้อมกันได้ในบทความนี้ใครว

ข่าวเกม วิธีเล่นเกม ดาวน์โหลดเกมบน Netflix พร้อมเกมน่าเล่น

Netflix Games คือบริการเล่นเกมบนอุปกรณ์มือถือและแท็บเล็ต ที่สมาชิก Netflix ทุกคนเล่นได้ฟรี โดย Netflix ชูนโยบายไว้ว่าสามารถเล่นได้แบบไม่มีโฆษณา, ไม่เก็บเงินเพิ่ม และไม่มีให้เติมเงินในเกม

โดยเกมที่มีใน Netflix Games สามารถโหลดได้จากหน้า App Store (iOS) หรือ Google Play Store (Android) ตามปกติเหมือนเกมอื่น ๆ เพียงแต่ว่าตอนที่เข้าเกม ก็จะต้องล็อกอินบัญชี Netflix ไว้ในเครื่องก่อน จึงจะเริ่มเล่นได้

วิธีสังเกตง่าย ๆ ว่าเกมใดบ้างที่เป็นของ Netflix Games คือดูจากโลโก้ Netflix เล็ก ๆ ที่จะอยู่ชิดด้านซ้ายของไอคอนเกม และตัวเกมนั้น ๆ จะมี “Netflix, Inc.” เป็นผู้เผยแพร่

ทั้งนี้ถ้าอยากดูรายชื่อเกมทั้งหมดของ Netflix Games สามารถดูได้โดยตรงจากในแอปฯ Netflix โดยกดไปที่แท็บ “Games” บริเวณด้านล่าง

ข่าวเกม วิธีเล่นเกม ดาวน์โหลดเกมบน Netflix

วิธีโหลดเกมบน NETFLIX

1. เข้าไปที่แอปฯ Netflix บนมือถือหรือแท็บเล็ต (ได้ทั้ง Apple และ Android)

2. กดไปที่แท็บ “Games” บริเวณด้านล่างของหน้าจอ

3. เลือกหาเกมที่ชอบได้เลย หรือกดค้นหา (บริเวณมุมขวาบน) แล้วลองดูว่ามีเกมจากซีรีส์ที่เราชอบ อยู่ในนี้หรือไม่

4. เมื่อแตะดูรายละเอียดของแต่ละเกม ถ้ายังไม่เคยลงเกมไว้ในเครื่องมาก่อน จะมีปุ่ม “Get Game” ให้กดดาวน์โหลดได้

5. เมื่อกดแล้ว แอปฯ จะพาเข้าไปโหลดเกมในหน้า App Store / Play Store ตามปกติ สามารถดาวน์โหลดมาติดตั้งลงเครื่องได้ทันที

เมื่อโหลดเกมมาลงในเครื่องแล้ว สามารถกดที่ไอคอนและเข้าเล่นเกมได้เลยเหมือนกับเกมอื่น ๆ (ไม่ต้องเข้าผ่าน Netflix ก็ได้) ใครอยากเข้าแอปฯ Netflix ก่อนแล้วค่อยเปิดเกมเล่น ก็ทำได้เหมือนกัน และสามารถเพิ่มเกมเข้า My List เอาไว้เล่นทีหลังได้ด้วยเหมือนกับซีรีส์/หนังบน Netflix

สามารถเข้าไปดู / เล่นเกมที่เซฟไว้ใน My List ได้ 2 วิธี คือ

1. เข้าจากหน้า Home ตรงหมวดหมู่ “Mobile Games” -> เลือก “My List”

. เข้าแท็บ “My Netflix” -> เลือก “My List” -> เลือกแท็บ “Games” จากนั้นก็เลื่อนหาเกมที่อยากเล่น แล้วกดปุ่ม Play (►) เข้าเล่นได้เลย

 


รับข่าวสารเกมออนไลน์ เกมเปิดใหม่ อัพเดทเกมส์มาใหม่ ฟรีทุกวันกับ ข่าวเกมออนไลน์ เกมน่าเล่นวันนี้ เกมเปิดใหม่ รีวิวเกมใหม่ ข่าวเกมมือถือ

สมัครเล่น Game หรือติดตามข่าวสาร ข่าวเกมส์  ข่าวเกมส์มือถือ ข่าวเกมส์ PC เกี่ยวกับเกมต่างๆ เพิ่มเติมได้ที่ : ufagamer.com

เล่นเกมส์ใหม่ เกมส์มือถือ เกมกีฬา อีกมากมาย  สมัครสมาชิค พร้อมรับโปรโมชั่นมากมายกับ เกมออนไลน์ ได้เงินจริง