27 กรกฎาคม 2024 8:17 น.

ข่าวเกม PUBG สังกัด Attack All Around ประกาศยุติการทำทีม

ข่าวเกม PUBG สังกัด Attack All Around ประกาศยุติการทำทีม

ข่าวเกม PUBG สังกัด Attack All Around – เป็นข่าวช็อกทั้งวงการ โดยเมื่อไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมาทางสังกัด Attack All Around ได้ออกมาประกาศสำคัญเกี่ยวกับ ยุติการทำทีม PUBG อย่างเป็นทางการ  หลังจากพวกเขาเริ่มต้นทำทีมภายใต้สังกัด Attkac All Around มาเป็นระยะเวลากว่า 5 ปี พร้อมทั้งสร้างผลงานต่าง ๆ เอาไว้ให้แฟนคลับได้รับชมรวมถึงติดตามเป็นจำนวนมาก

ข่าวเกม PUBG สังกัด Attack All Around ประกาศยุติการทำทีม พร้อมปล่อยผู้เล่นตัวเข้ม

สำหรับเหตุผลที่ทำให้ทาง Attack All Around ตัดสินใจประกาศยุติการทำทีม PUBG อาจจะเป็นเพราะในเรื่องของ ” ผลงาน ” ซึ่งทำออกมาได้ไม่ดีนัก โดยเฉพาะรายการ PUBG Thailand Series 2023 Phase 2 ที่พวกเขาพลาดท่าจบลงอันดับ 14 ของการแข่งขัน พร้อมส่งผลให้พวกเขาเป็นอันต้องตกชั้นไปอย่างน่าเสียดาย

แม้ว่าภายในปีหน้าทางสังกัด Attack All Around จะสามารถเข้าแข่งขันศึกเล็ก ๆ เพื่อคว้าตั๋วกลับมาแข่งขันกันใหม่บนลีกหลักได้อีกครั้ง แต่ดูเหมือนว่าทางต้นสังกัดอาจจะมองเห็นบางสิ่งของวงการ PUBG ภายในปีหน้า จึงทำให้ทาง Attack All Around ตัดสินใจยุติการทำทีม พร้อมปล่อยผู้เล่นชุดหลักออกไปแบบยกชุด

รวมไปถึงอีกหนึ่งเหตุผลที่ดูจะเป็นไปได้สุดก็คงจะเป็นเรื่องของ ” รายได้ที่หดหาย ” ของเซิร์ฟเวอร์ GTA V อย่าง WHAT CITY เนื่องด้วยเมื่อช่วงไม่กี่เดือนก่อนหน้าทาง Rockstar เจ้าของลิขสิทธิ์ของเกม GTA V ได้ออกมาห้ามปรามเกี่ยวกับ ” การหารายได้ภายในเกม เช่น กล่องสุ่ม ”

จึงทำให้เซิร์ฟเวอร์ Role-Play ทั้งหลาย โดนข้อห้ามดังกล่าวกันแบบเต็ม ๆ แม้ทางเจ้าของลิขสิทธิ์เกมจะเปิดโอกาสให้ผู้เล่นสามารถนำรถได้ แต่นั่นก็มาพร้อมข้อกำหนดว่า ” รถดังกล่าวต้องออกแบบด้วยตนเอง ห้ามมีการคัดลอกจากแบรนด์รถต่าง ๆ ” ซึ่งสร้างความวุ่นวายให้แก่ผู้ดูแลเซิร์ฟอย่างมากเลยทีเดียว

จึงทำให้ตอนนี้สังกัด Attack All Around จะเหลือทีมภายใต้สังกัดเพียงแค่เกม VALORANT เพียงเท่านั้น ซึ่งก็ต้องรอติดตามกันว่าทางต้นสังกัดจะตัดสินใจไปต่อกับวงการ VALORANT ได้อีกนานแค่ไหน รวมไปถึงพวกเขาจะโชว์ผลงานออกมาได้ยอดเยี่ยมในปี 2024 ได้ขนาดไหนก็ต้องรอติดตามกันต่อไป

อดีตผู้เล่นมากฝีมือของสังกัด Attack All Around จะได้รับโอกาสไปต่อกับสังกัดใด หรือ พวกเขาตัดสินใจเดินออกจากวงการ PUBG พร้อมเดินหน้าลุยต่อในเส้นทางอื่น ๆ แทน ซึ่งก็ต้องรอติดตามกันต่อไป

Attack All Around PUBG

  • O2Skrtt
  • Choppers
  • jdaii
  • Ezqelusia
  • ZoL0z-

 


รับข่าวสารเกมออนไลน์ เกมเปิดใหม่ อัพเดทเกมส์มาใหม่ ฟรีทุกวันกับ ข่าวเกมออนไลน์ เกมน่าเล่นวันนี้ เกมเปิดใหม่ รีวิวเกมใหม่ ข่าวเกมมือถือ

สมัครเล่น Game หรือติดตามข่าวสาร ข่าวเกมส์  ข่าวเกมส์มือถือ ข่าวเกมส์ PC เกี่ยวกับเกมต่างๆ เพิ่มเติมได้ที่ : ufagamer.com

เล่นเกมส์ใหม่ เกมส์มือถือ เกมกีฬา อีกมากมาย  สมัครสมาชิค พร้อมรับโปรโมชั่นมากมายกับ เกมออนไลน์ ได้เงินจริง