24 เมษายน 2024 12:21 น.

ข่าวเกมมือถือ แนะนำ 5 อาชีพในเกม Black Desert Mobile เตรียมที่จะเปิดตัวเร็วๆ นี้

ข่าวเกมมือถือ แนะนำ 5 อาชีพในเกม

ข่าวเกมมือถือ แนะนำ 5 อาชีพในเกม Black Desert Mobile เกมเมอร์ชาวไทยหลายๆ คนที่รู้ว่าเกมฟอร์มยักษ์แนว MMORPG สุดอลังการอย่าง Black Desert Mobile จากค่าย Pearl Abyss จะมีการเปิดให้บริการในเวอร์ชั่น Global ในช่วงสิ้นปีที่กำลังจะถึงนี้และที่สำคัญตัวเกมรองรับภาษาไทยอีกด้วยดังนั้นถ้าใครยังไม่ได้ไป ลงทะเบียนล่วงหน้า ก็รีบเลย วันนี้เราจะพาแนะนำ 5 อาชีพเบื้องต้นที่จะเปิดให้เล่นในช่วงแรก


Warrior (นักรบ)

อาชีพนักรบสายบู้มีอาวุธเป็นดาบยาวและโล่ สายโจมตีระยะประชิดที่มีทั้งพลังป้องกันที่สูง และการโจมตีที่ดุดันเป็นอีกหนึ่งอาชีพอันดับต้นๆ ที่ได้รับความนิยม


Berserker (Giant)

อาชีพที่ใช้อาวุธประเภทขวานสองมือบ้าพลัง โจมตีที่รุนแรงดุเดือด เป็นขวัญใจของเกมเมอร์หลายๆ คนสามารถโจมตีแบบหมู่ได้ดีแล้วความเท่ก็ไม่เป็นรองอาชีพอื่นๆ เลย


Ranger (นักธนู)

นักธนูสาวสวยที่มีความสามารถในการใช้อาวุธประเภทธนูและมีดจุดเด่นของอาชีพนี้ก็คือความรวดเร็วในการเคลื่อนที่และท่าทางที่สง่างาม


Witch (นักเวทย์)

อาชีพนี้จะเป็นอาชีพที่ใช้พลังจากธรรมาชาติในการโจมตีศัตรูทั้งธาตุ ไฟ น้ำแข็ง ลม ดิน และ สายฟ้า ซึ่งมีพลังโจมตีที่สูงมากจัดการมอนสเตอร์ได้ไว


Valkyrie

อาชีพที่มีพลังป้องกันสูงได้รับพรด้วยพลังศักดิ์สิทธิ์ โดยที่ตัวอาชีพนี้จะเน้นไปที่การป้องกันเป็นหลักสามารถรับการโจมตีให้กับสมาชิกในทีมได้ดียังมีบัฟและสกิลการฟื้นฟูอื่นๆ มากมายแต่ฉากบู้ในการต่อสู้ก็ไม่ธรรมดา


ติดตามข่าวสารอื่นๆได้ที่ : www.ufagamer.com