18 เมษายน 2024 23:51 น.

ข่าวเกม จับ Witcher มากลายร่าง เปลี่ยนแนวกันจนไม่เหลือเค้าเดิมกันเลยสำหรับ The Witcher ที่ได้พลังสร้างสรรค์ของ Mod ตัวใหม่นี้จนกลายเป็นเกมใหม่ในรูปแบบของเกมวางแผน Total War สุดอลังการ

ข่าวเกม จับ Witcher มากลายร่าง

ข่าวเกม จับ Witcher มากลายร่าง โปรแกรมบอลลีก โดย Mod ตัวนี้เป็นผลงานของทีม Witcher: Total War ที่เปลี่ยนรายละเอียดของเกมวางแผนในซีรีส์ Total Wars ยอดนิยมอย่าง Medival: Total War II ให้มีเรื่องราวที่อ้างอิงมาจากโลกของเกม The Witcher เต็มรูปแบบ มีการแบ่งฝักฝ่ายและดินแดนที่มีชื่อคุ้นเคยกันดี เช่น Novigrad, Velen และมีฝักฝ่ายให้เล่นสามฝ่ายคือ Reedania, Novigrad, และ Nilfgaardian Empire และใน Mod ตัวเต็มนั้นจะมีฝ่ายให้เลือกมากถึง 29 ฝ่ายกันเลย

ส่วนยูนิตในเกมนั้น ทางทีมสร้างก็ได้ปรับปรุงใหม่ โดยจะมียูนิตทั้งหมด 6 แบบ และได้แรงบันดาลใจมาจากเกมการ์ด GWENT นำมาดัดแปลงให้น่าสนใจมากขึ้น ซึ่งเราจะไม่ได้เห็นยูนิตที่มาจากเกมในเครืออย่าง Warhammer โดดเข้ามาแจมแน่นอน

น่าเสียดายที่ในตอนนี้ตัว Mod ยังพัฒนาไม่เสร็จสิ้น และอาจต้องใช้เวลาอีกพอสมควร แต่ทางทีมงานก็มีการอัปเดตความคืบหน้าของเกมอยู่ตลอดเวลา ใครที่สนใจก็สามารถไปติดตามรอโหลดกันได้ในเว็บ Mod Database ตามที่อยู่นี้ได้เลยครับ


ข่าวเกม Yakuza : Like a Dragon จะมีเมือง Sotenbori ให้กลับไปเยือนแน่นอน (UPDATE) !


ติดตามข่าวสารหรือวาไรตี้อัพเดทได้ตลอด 24 ชั่วโมง ที่ : UFA ARENA