18 พฤษภาคม 2024 10:52 น.

ข่าวเกม ทีมงาน Remedy ถูก Rockstar ฟ้องละเมิดเครื่องหมายการค้า

ข่าวเกม ทีมงาน Remedy – เพิ่งเริ่มปี 2024 มาได้ไม่นาน ก็มีข้อพิพาทครั้งใหม่ระหว่าง 2 บริษัทเกมชื่อดัง เกิดขึ้นแล้ว ล่าสุดทีมงานของ Remedy Entertainment ถูกบริษัทแม่ของ Rockstar Games ยื่นเรื่องเกี่ยวกับการละเมิดเครื่องหมายการค้าเป็นที่เรียบร้อย

ข่าวเกม ทีมงาน Remedy ถูก Rockstar ฟ้องละเมิดเครื่องหมายการค้า

ข่าวเกม ทีมงาน Remedy ถูก Rockstar ฟ้องละเมิดเครื่องหมายการค้า

สำหรับข้อมูลนี้ ปรากฏขึ้นมาบนเว็บไซต์ของหน่วยงานใน UK ระบุว่าโลโก้ของทาง Remedy Entertainment กำลังอยู่ในสถานะโต้แย้งอยู่ โดยคู่กรณีของทีมงาน Remedy คือ Take-Two Interactive หรือก็คือบริษัทแม่ของทีมงาน Rockstar Games

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นหลังจากที่ Remedy Entertainment ประกาศเปลี่ยนโลโก้ใหม่มาได้ 9 เดือน โดยโลโก้เดิมของพวกเขานั้นเป็นตัว R ที่มีทรงเป็นรูปกระสุน อันสื่อถึงเกมสร้างชื่ออย่าง Max Payne ก่อนที่จะเปลี่ยนมาเป็นโลโก้ในปัจจุบัน ซึ่งทีมงานให้เหตุผลว่าบริษัทนั้นใหญ่เกินกว่าเกมเพียงแค่หนึ่งเกมแล้ว จึงถึงเวลาที่จะต้องปรับเปลี่ยนให้ทันสมัย

ทั้งนี้ไม่ว่าจะเป็นทางด้าน Remedy Entertainment, Take-Two Interactive หรือ Rockstar Games ก็ยังไม่ได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้ และต้องรอติดตามกันต่อไปว่าจะมีความเคลื่อนไหวอะไรออกมาหรือไม่

รับข่าวสารเกมออนไลน์ เกมเปิดใหม่ อัพเดทเกมส์มาใหม่ ฟรีทุกวันกับ ข่าวเกมออนไลน์ เกมน่าเล่นวันนี้ เกมเปิดใหม่ รีวิวเกมใหม่ ข่าวเกมมือถือ

สมัครเล่น Game หรือติดตามข่าวสาร ข่าวเกมส์  ข่าวเกมส์มือถือ ข่าวเกมส์ PC เกี่ยวกับเกมต่างๆ เพิ่มเติมได้ที่ : ufagamer.com

เล่นเกมส์ใหม่ เกมส์มือถือ เกมกีฬา อีกมากมาย  สมัครสมาชิค พร้อมรับโปรโมชั่นมากมายกับ เกมออนไลน์ ได้เงินจริง