23 เมษายน 2024 17:49 น.

ข่าวเกม ผู้สร้าง Overwatch ชานมคือความรัก ไข่มุกคือชีวิต ระหว่างไลฟ์สตรีม Overwatch Yule Log ซึ่งเป็นการถ่ายทอดสดสุดประหลาดของ Jeff Kaplan หรือผู้สร้างเกม Overwatch ที่มานั่งพักผ่อนตรงหน้ากองไฟ แล้วให้เกมเมอร์รับชม Jeff ในขณะที่เขานั่งนิ่งบนโซฟาเป็นเวลา 8 ชั่วโมง และรับของขวัญเป็นระยะ

ข่าวเกม ผู้สร้าง Overwatch

ข่าวเกม ผู้สร้าง Overwatch ช่วงไลฟ์สตรีมเวลา 4:31:00 ของ Overwatch Yule Log คุณ Jeff ได้รับของขวัญเป็นเครื่องดื่มชานมไข่มุก ทำให้เขาออกมาเปิดเผยว่าเครื่องดื่มดังกล่าวมีความสำคัญต่อชีวิตเขา และตัวละครเกม Overwatch มากแค่ไหน Jeff กล่าวว่า… “ชานมไข่มุกเป็นเครื่องดื่มโปรดของผมเลย ผมดื่มมันทุกวัน”

ตัวละครใน Overwatch นั้น Mei เป็นคนรักชานมไข่มุก ซึ่งมันทำให้เธอดูน่ารัก โปรแกรมบอลลีก แต่ถ้าหากเกมเมอร์ทุกคนยังไม่ทราบ Junkrat ก็เป็นคนชอบชานมไข่มุกเหมือนกัน แม้กระทั่งมี Voice Line ส่วนตัวที่เขาพูดถึงชานม และแน่นอน มันเป็นเครื่องดื่มโปรดผมด้วย

นอกจากนี้ เขาเล่าประสบการณ์ความยากลำบากในฐานะนักดื่มชานมไข่มุกตัวยงว่า บางครั้งเขาลืมเอาหลอดดูดกลับมาจากที่ทำงาน ทำให้เขาไม่สามารถดื่มชานมที่บ้านได้ และนั่นคือฝันร้านที่คนดื่มชานมไม่อยากพบมากที่สุด

ปัญหาแย่ที่สุดของนักดื่มชานมที่ทุกคนต้องเผชิญ คือเมื่อคุณกลับถึงบ้านพร้อมกับชานมไข่มุก แล้วนึกได้ว่าคุณลืมหลอดแก้วสำหรับเจาะแล้วหาวิธีแก้ปัญหาไม่ได้ เพราะรู้ดีว่าการดื่มชานมไข่มุกด้วยช้อนมันต้องรู้สึกแปลกมาก ๆ

OverwatchJeff ชอบชานมไข่มุกมากจนต้องหามาดื่มทุกวันระหว่างที่ทำงาน แม้กระทั่งช่วงเวลามีตติ้ง เขาก็ไม่สามารถหยุดคิดถึงชานมได้ และระหว่างไลฟ์สตรีม เขาให้คำแนะนำสำหรับนักพัฒนาเกมมือใหม่ทุกคน ว่าวิธีการหาเคล็ดลับในการออกแบบเกมที่ดีที่สุด คือ “ชานมไข่มุก”


ข่าวเกมใหม่ Celeste !แจกฟรีบน Epic Games Store เฉพาะวันนี้ (UPDATE) !


สนใจกลุ่มพริตตี้ กลุ่มเซ็กซี่ หรือสาว ๆ สุดน่ารัก ติดตามได้เลย ที่ : Sexy Zone