5 พฤษภาคม 2024 4:36 น.

ข่าวเกม ภาพยนตร์ Gran Turismo เตรียมลง Netflix 16 ก.พ. นี้

ข่าวเกม ภาพยนตร์ Gran Turismo – Netflix ได้ออกมาประกาศยืนยันว่า Gran Turismo แกร่งทะลุไมล์ ภาพยนตร์ที่ดัดแปลงมาจากเกมแข่งรถอันโด่งดังของทาง PlayStation จะสามารถรับชมได้ผ่านสตรีมมิ่งในวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2024 นี้

ข่าวเกม ภาพยนตร์ Gran Turismo เตรียมลง Netflix 16 ก.พ. นี้

ข่าวเกม ภาพยนตร์ Gran Turismo เตรียมลง Netflix 16 ก.พ. นี้

ภาพยนตร์ดังกล่าว แม้จะไม่เป็นที่พูดถึงมากนักในปี 2023 ที่ผ่านมา แต่ก็ถือเป็นอีกหนึ่งผลงานที่ดัดแปลงมาจากวิดีโอเกมได้อย่างน่าสนใจ และใครที่พลาดรับชมในโรงไปก่อนหน้านี้ โอกาสก็กำลังจะมาถึงแล้วบน Netflix

สำหรับใครที่ดูหนังแข่งรถมาเยอะแล้ว น่าจะเดากันได้ไม่ยาก ว่าหนังจะเล่าออกมาประมาณไหน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง นี่คือเรื่องจริงของ Jann Mardenborough จากแฟนเกมที่คลั่งไคล้ใน Gran Turismo จนได้กลายมาเป็นนักแข่งรถมืออาชีพภายใต้สังกัดของ Nissan

สิ่งที่หนังนำเสนอ เชื่อว่าคอหนังที่ดูหนังกันมาเยอะ แทบจะเดาเหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้นกันได้แบบฉากต่อฉาก เพราะมันไม่มีอะไรใหม่ ตลอดเวลากว่า 2 ชั่วโมง หนังเดินเรื่องแบบสูตรสำเร็จเป๊ะ ๆ แต่ขึ้นชื่อว่า Neil Blomkamp สิ่งที่เขานำเสนอออกมาคือระหว่างทางที่แม้เราจะรู้ปลายทางอยู่แล้ว แต่มันก็เข้มข้นและเต็มไปด้วยอารมณ์ความรู้สึก บวกกับความสามารถของนักแสดงนำ โดยเฉพาะ David Harbour จาก Stranger Things ที่เรียกได้ว่า เอาอยู่ และขโมยซีนซะยิ่งกว่าใคร

ข่าวเกม ภาพยนตร์ Gran Turismo เตรียมลง Netflix 16 ก.พ. นี้

ส่วนใครที่เป็นเนิร์ดรถ อยากฟังศัพท์ภาษายาก ๆ การปรับแต่ง จูนเครื่อง บอกเลยว่าในหนังเรื่องนี้แทบจะไม่มี ทั้งที่ช่วงต้นเรื่องปูไว้ว่าอาจจะมี แต่แค่ช่วงแรกของหนังเท่านั้น ช่วงท้ายก็ปล่อยไปเลย สำหรับคอหนังทั่วไป อาจไม่ใ่ชปัญหา ตแ่กับสายเกมสมจริงโดยเฉพาะ Gran Turismo ที่อยากเห็นฉากปรับจูนรถบ้างอะไรบ้าง อาจจะผิดหวังนิดหน่อยตรงส่วนนี้

อย่างไรก็ตาม ภาพรวมของ Gran Turismo ก็ถือว่าประสบความสำเร็จไปแล้ว ทั้งในแง่รายได้และคำวิจารณ์ กลายเป็นอีกหนึ่งหนังที่สร้างจากเกมและเรื่องจริงที่สนุก และเราไม่อยากให้พลาดในปีนี้ รวมทั้งเป็นข้อตอกย้ำอีกเช่นเคยว่า หนังสูตรสำเร็จ ก็สนุกได้ ถ้าเล่าเรื่องดีและการแสดงดี

รับข่าวสารเกมออนไลน์ เกมเปิดใหม่ อัพเดทเกมส์มาใหม่ ฟรีทุกวันกับ ข่าวเกมออนไลน์ เกมน่าเล่นวันนี้ เกมเปิดใหม่ รีวิวเกมใหม่ ข่าวเกมมือถือ

สมัครเล่น Game หรือติดตามข่าวสาร ข่าวเกมส์  ข่าวเกมส์มือถือ ข่าวเกมส์ PC เกี่ยวกับเกมต่างๆ เพิ่มเติมได้ที่ : ufagamer.com

เล่นเกมส์ใหม่ เกมส์มือถือ เกมกีฬา อีกมากมาย  สมัครสมาชิค พร้อมรับโปรโมชั่นมากมายกับ เกมออนไลน์ ได้เงินจริง