6 พฤษภาคม 2024 3:02 น.

ข่าวเกม รวมเกม PC และคอนโซลน่าเล่น มกราคม 2024

ข่าวเกม รวมเกม PC และคอนโซลน่าเล่น มกราคม 2024

ข่าวเกม รวมเกม PC – เดือนมกราคมนั้น ถือเป็นอีกหนึ่งเดือนที่จะมีเกมดัง ๆ มากมายออกมาให้เหล่าได้เลือกซื้อหา เลือกเล่นเป็นจำนวนไม่น้อย มากมายหลายแนวด้วยกัน ซึ่งในคราวนี้ทางทีมงาน Online Station จะมาขอรวมเกม PC และคอนโซลน่าเล่นในเดือนธันวาคม 2024 งานนี้ต้องจัด ส่วนจะมีเกมอะไรน่าสนใจบ้างไปดูรายละเอียดพร้อมกันครับ

ข่าวเกม รวมเกม PC และคอนโซลน่าเล่น มกราคม 2024

และนี้คือเกมน่าเล่นของปี 2024 ที่เรารวบรวมมาให้คุณ จะมีเกมอะไรกันบ้าง ไปดูกันได้เลยครับ

Prince of Persia: The Lost Crown

ข่าวเกม รวมเกม PC และคอนโซลน่าเล่น มกราคม 2024

Prince of Persia: The Lost Crown เป็นเกมแนวแอ๊กชันผจญภัยแบบ Platformer ที่พัฒนาโดย Ubisoft Montpellie โดยตัวเกมจะพาเราไปรับบทเป็น Sargon ยอดนักรบในหน่วยที่เรียกว่า The Immortals พร้อมเหล่าผองเพื่อนที่จะต้องทำภารกิจในการช่วยเหลือ Ghassan เจ้าชายแห่งเปอร์เซียที่ถูกจับตัวไปยังดินแดนลึกลับที่ตกอยู่ในห้วงมิติแห่งกาลเวลา

ตัวเกมนำเสนอเกมเพลย์ในรูปแบบ 2D มุมมอง Side-Scrolling แบบต้นฉบับดั่งเดิม ตัวเอกอย่าง Sargon ถูกออกแบบมาให้มีการเคลื่อนไหวที่ผสานระบบการต่อสู้กับเหล่าศัตรูที่ลื่นไหล ทั้งรูปแบบการวิ่ง สไลด์ การกระโดด การปีนป่าย รวมถึงท่าคอมโบที่มันส์เร้าใจ ตัวเกมจะพาผู้เล่นสำรวจไปตามสถานที่ต่าง ๆ เพื่อออกค้นหาไอเทม อาวุธ พลังพิเศษ และอื่น ๆ

วันวางจำหน่าย: 18 มกราคม 2024

แพลตฟอร์ม: PC, PS4, PS5, Switch, Xbox One, Xbox Series X|S

The Last of Us Part 2 Remastered

ข่าวเกม รวมเกม PC และคอนโซลน่าเล่น มกราคม 2024

The Last of Us Part 2 Remastered ตัวเกมมีจุดเด่นหลายอย่างทั้งเรื่องการบอกเล่าเนื้อหา กราฟิก รูปแบบการเล่น ตัวละครที่มีเอกลักษณ์และอื่น ๆ ตัวเกมคว้ารางวัลมาแล้วอย่างมากมาย โดยการรีมาสเตอร์ในครั้งนี้จะมีการยกเครื่องในเรื่องระบบกราฟิก เพิ่มโหมด No Return แบบแนวเอาตัวรอดแบบสุ่มที่ผู้เล่นสามารถเลือกตัวละครที่มีความสามารถหลายรูปแบบ รองรับอุปกรณ์ควบคุมไร้สาย DualSense แบบเต็มรูปแบบ ถือเป็นอีกหนึ่งเกมน่าเล่นในช่วงต้นปีเลยทีเดียวครับ

วันวางจำหน่าย: 19 มกราคม 2024

แพลตฟอร์ม: PS5

Enshrouded

ข่าวเกม รวมเกม PC และคอนโซลน่าเล่น มกราคม 2024

Enshrouded เป็นเกมแนว Survival RPG จากผู้พัฒนา Keen Games ตัวเกมจะพาผู้เล่นไปสู่ดินแดนรกร้างอันกว้างใหญ่ที่ถูกปกคลุมไปด้วยหมอกปริศนา คุณจำเป็นจะต้องเอาตัวรอดในป่าทึบ กำจัดเหล่าสัตว์ร้ายที่จ้องจะทำร้าย พร้อมออกค้นหาเศษซากของอาณาจักรที่สูญหายไป อัปเกรดความสามารถเพื่อสร้างความแข็งแกร่ง พร้อมเดินทางผ่านป่า ถ้ำ และดันเจี้ยนต่าง ๆ ตัวเกมรองรับผู้เล่นได้สูงสุดถึง 16 คนด้วยกัน คุณจะเป็นผู้กำหนดเส้นทางและกำหนดชะตากรรมด้วยตัวเอง

วันวางจำหน่าย: 24 มกราคม 2024

แพลตฟอร์ม: PC

Tekken 8

ข่าวเกม รวมเกม PC และคอนโซลน่าเล่น มกราคม 2024

TEKKEN 8 ภาคต่อที่ได้รับความคาดหวังสูงจากซีรีส์ระดับตำนานซึ่งให้คำมั่นสัญญากับผู้เล่นว่าจะเป็นเกม TEKKEN ที่แสดงภาพอันน่าทึ่งที่สุด ตัวเกมจะถูกรังสรรค์ขึ้นด้วยศักยภาพของฮาร์ดแวร์ใหม่ล่าสุดเพื่อให้เป็นเกมที่งดงามตระการตาที่สุดในซีรีส์ ผลงานชิ้นนี้ยังจะมาพร้อมกับการเข้าถึงเกมต่อสู้แบบใหม่ด้วยระบบการต่อสู้ที่เน้นความดุดันซึ่งจะกระตุ้นให้รุกโจมตีแบบไม่ยั้งที่จะเพิ่มอรรถรสให้แก่ผู้ที่เล่นเกมรุกและต่อสู้อย่างน่าตื่นตาตื่นใจ ตัวเกมนั้นรองรับบทบรรยายภาษาไทยด้วย

วันวางจำหน่าย: 26 มกราคม 2024

แพลตฟอร์ม: PC, PS5, Xbox Series X|S

Like a Dragon: Infinite Wealth

ข่าวเกม รวมเกม PC และคอนโซลน่าเล่น มกราคม 2024

Like a Dragon: Infinite Wealth เป็นเกมแอ๊กชันผจญภัยที่นำเสนอเรื่องราวต่าง ๆ ผ่านสองตัวละครหลักอย่าง Ichiban Kasuga และ Kazuma Kiryu ตัวเกมมาพร้อมเรื่องราวที่น่าสนใจและน่าติดตาม ระบบการต่อสู้สุดมันส์ โดยทางผู้พัฒนาจะมีการเพิ่มโหมดแนว Roguelike ที่เป็นดันเจี้ยนพิเศษที่สามารถเปลี่ยนสภาพแวดล้อมด้านใน รวมถึงอุปสรรคต่าง ๆ ที่ผู้เล่นจะได้เจออยู่ตลอดเวลาด้วย นอกจากนี้แล้วยังมีมินิเกมอื่น ๆ อีกมากมายทั้งส่งของ สร้างเมือง คาราโอเกะ เที่ยวผับคลับผู้ใหญ่ บอกเลยงานนี้มันส์แน่นอนครับ

วันวางจำหน่าย: 26 มกราคม 2024

แพลตฟอร์ม: PC, PS4, PS5, Xbox One, Xbox Series X|S

และนี่เป็น รายชื่อเกม PC และคอนโซลน่าเล่นในเดือนมกราคม 2024 หากมีเกมไหนที่เพื่อน ๆ อยากแนะนำเพิ่มเติมอย่าลืมโพสต์บอกกันมาได้เช่นเคยครับ


รับข่าวสารเกมออนไลน์ เกมเปิดใหม่ อัพเดทเกมส์มาใหม่ ฟรีทุกวันกับ ข่าวเกมออนไลน์ เกมน่าเล่นวันนี้ เกมเปิดใหม่ รีวิวเกมใหม่ ข่าวเกมมือถือ

สมัครเล่น Game หรือติดตามข่าวสาร ข่าวเกมส์  ข่าวเกมส์มือถือ ข่าวเกมส์ PC เกี่ยวกับเกมต่างๆ เพิ่มเติมได้ที่ : ufagamer.com

เล่นเกมส์ใหม่ เกมส์มือถือ เกมกีฬา อีกมากมาย  สมัครสมาชิค พร้อมรับโปรโมชั่นมากมายกับ เกมออนไลน์ ได้เงินจริง