27 เมษายน 2024 19:37 น.

ข่าวเกม อิโนะมาตะ มุสึมิ ผู้ออกแบบตัวละครซีรีส์ Tales of เสียชีวิตแล้ว

ข่าวเกม อิโนะมาตะ มุสึมิ – ศิลปินนักวาด ผู้ออกแบบตัวละคร RPG ซีรีส์ Tales of รวมถึงเกมและอนิเมะหลายเรื่อง เสียชีวิตแล้วในวัย 63 ปี ข่าวดังกล่าวมาจากบัญชี X (ทวิตเตอร์) อย่างเป็นทางการของเธอเอง มีน้องสาวเป็นคนเขียนแทนเผยว่าเธอได้จากไปเมื่อวันที่ 10 มีนาคม 2024 เป็นเรื่องที่เกิดอย่างกระทันหัน ยังไม่ได้ตัดสินใจอะไรหลายๆ อย่างและจะขอเปิดบัญชีนี้ทิ้งเอาไว้ก่อน

ข่าวเกม อิโนะมาตะ มุสึมิ

ข่าวเกม อิโนะมาตะ มุสึมิ ผู้ออกแบบตัวละครซีรีส์ Tales of เสียชีวิตแล้ว

ผลงานเด่นของเธอก็เริ่มต้นมาจากแวดวงอนิเมะทำงานตั้งแต่สมัยยังเป็นนักเรียน จนในช่วงหลังก็กลายเป็นนักวาดภาพประกอบ ออกแบบตัวละครเครื่องแต่งกายและหน้าปก ลักษณะลายเส้นคล้ายมังงะสำหรับผู้หญิงแต่ก็มีจุดเด่นเฉพาะของตนเอง

หนึ่งในผลงานที่ทำให้เธอโด่งดังคือการออกแบบตัวละครเกมอาร์พีจี Tales of Destiny ของค่ายนัมโคเมื่อปี 1997 จนหลังจากนั้นก็กลายเป็นศิลปินประจำซีรีส์ Tales of คนหนึ่ง ทำต่อเนื่องอีกหลายภาคจนถึงปัจจุบัน

ข่าวเกม อิโนะมาตะ มุสึมิ

นอกจากวงการเกม เธอก็เป็นผู้ออกแบบตัวละครอนิเมะแข่งรถ Cyber Formula เรื่อง Brain Powerd แนวหุ่นยนต์ มีส่วนช่วยออกแบบในกันดั้มซีรีส์ SEED และวาดภาพประกอบนิยายดราก้อนเควสต์ด้วย ซึ่งบริษัทต่างๆ ที่เคยร่วมงานกันต่างก็ขึ้นข้อความไว้อาลัยในวันนี้

รับข่าวสารเกมออนไลน์ เกมเปิดใหม่ อัพเดทเกมส์มาใหม่ ฟรีทุกวันกับ ข่าวเกมออนไลน์ เกมน่าเล่นวันนี้ เกมเปิดใหม่ รีวิวเกมใหม่ ข่าวเกมมือถือ

สมัครเล่น Game หรือติดตามข่าวสาร ข่าวเกมส์  ข่าวเกมส์มือถือ ข่าวเกมส์ PC เกี่ยวกับเกมต่างๆ เพิ่มเติมได้ที่ : ufagamer.com

เล่นเกมส์ใหม่ เกมส์มือถือ เกมกีฬา อีกมากมาย  สมัครสมาชิค พร้อมรับโปรโมชั่นมากมายกับ เกมออนไลน์ ได้เงินจริง