27 เมษายน 2024 16:44 น.

ข่าวเกม เผยรีวิว Rise of the Ronin จาก Famitsu สำนักข่าวเกมของญี่ปุ่น

ข่าวเกม เผยรีวิว Rise of the Ronin – ด้วยความที่เกม Rise of the Ronin เกมแนว Action-RPG ในยุคซามูไรของ Team Ninja กำลังจะลงให้เล่นกันบน PS5 ในวันที่ 22 มีนาคมนี้ ทาง Famitsu สำนักข่าวเกมชื่อดังของญี่ปุ่นจึงได้ออกมาเผยรีวิวของเกมเป็นเจ้าแรก ๆ ของโลก โดยพวกเขาให้คะแนนรีวิวเกมนี้ไปที่ 37 จาก 40 คะแนนเลยทีเดียว

ข่าวเกม เผยรีวิว Rise of the Ronin

ข่าวเกม เผยรีวิว Rise of the Ronin จาก Famitsu สำนักข่าวเกมชื่อดังของญี่ปุ่น

โดยจากเว็บไซต์ Ryokutya2089 ทาง Famitsu ได้ระบุเอาไว้ในหน้ารีวิวว่าเนื้อเรื่องและชะตากรรมของตัวเอกเกมนั้นจะเปลี่ยนแปลงไปตามฝักฝ่ายที่ผู้เล่นเลือกสนับสนุน ซึ่งถือเป็นอะไรที่น่าประทับใจมาก

นอกจากนั้น การได้เลือกตัวเลือกต่าง ๆ ในโลกที่มีฉากหลังเป็นช่วงท้ายยุคเอโดะยังถือเป็นประสบการณ์ที่ทั้งสนุกและชวนดื่มด่ำยิ่งนัก อีกปัจจัยหนึ่งที่ทำให้ตัวเกมสนุกยิ่งขึ้นก็คือการได้ร่วมสู้ไปพร้อม ๆ กับบุคคลที่มีตัวตนจริง ๆ ในประวัติศาสตร์

ข่าวเกม เผยรีวิว Rise of the Ronin

ทาง Famitsu ยังได้ระบุไว้ด้วยว่าระดับความยากของตัวเกมนั้นถูกทำออกมาให้ผู้เล่นเข้าถึงได้อย่างกว้างขวาง บ่งบอกได้ว่าตัวเกมนั้นไม่ได้ยากถึงขั้นที่บางคนต้องส่ายหน้า ระบบเกมเพลย์แบบ Hack-and-Slash

ที่ให้อารมณ์คล้ายเกม Souls-like เองก็ถือเป็นหนึ่งในปัจจัยที่น่าชื่นชม ทว่าจุดด้อยของมันก็คือความสมบูรณ์ของระบบต่าง ๆ ที่ยังคงให้ความรู้สึกหยาบ ๆ อยู่บ้าง รวมถึงตัวภาพกราฟิกที่ถือว่าค่อนข้างจืดเมื่อเทียบกับเกมอื่น ๆ ในปัจจุบันนี้

ข่าวเกม เผยรีวิว Rise of the Ronin

ด้วยคะแนน 37/40 ทำให้เกม Rise of the Ronin ถูกจัดให้อยู่ในระดับเดียวกับเกมก่อนหน้าของ Team Ninja อย่างเกม Wo Long: Fallen Dynasty ที่ได้คะแนนจาก Famitsu ไปที่ 36/40 ทั้งนี้ สื่ออื่น ๆ จากทั่วโลกจะให้คะแนนเกมนี้อยู่ที่เท่าไหร่ ยังต้องรอดูกันต่อไป

รับข่าวสารเกมออนไลน์ เกมเปิดใหม่ อัพเดทเกมส์มาใหม่ ฟรีทุกวันกับ ข่าวเกมออนไลน์ เกมน่าเล่นวันนี้ เกมเปิดใหม่ รีวิวเกมใหม่ ข่าวเกมมือถือ

สมัครเล่น Game หรือติดตามข่าวสาร ข่าวเกมส์  ข่าวเกมส์มือถือ ข่าวเกมส์ PC เกี่ยวกับเกมต่างๆ เพิ่มเติมได้ที่ : ufagamer.com

เล่นเกมส์ใหม่ เกมส์มือถือ เกมกีฬา อีกมากมาย  สมัครสมาชิค พร้อมรับโปรโมชั่นมากมายกับ เกมออนไลน์ ได้เงินจริง