5 พฤษภาคม 2024 9:28 น.

ข่าวเกม 5 เกมน่าเล่น ที่จะวางขายในเดือน กุมภาพันธ์ 2024

ข ข่าวเกม 5 เกมน่าเล่น – เดือนกุมภาพันธ์ เป็นอีกหนึ่งเดือนที่จะมีเกมดัง ๆ มากมายออกมาให้ได้เลือกซื้อหา เลือกเล่นเป็นจำนวนไม่น้อย ซึ่งคราวนี้เราจะมารวมเกม PC และคอนโซลน่าเล่นในเดือนกุมภาพันธ์ 2024 จะมีเกมอะไรน่าสนใจบ้างไปดูรายละเอียดพร้อมกันเลยครับ

ข่าวเกม 5 เกมน่าเล่น ที่จะวางขายในเดือน กุมภาพันธ์ 2024

ข่าวเกม 5 เกมน่าเล่น ที่จะวางขายในเดือน กุมภาพันธ์ 2024

และนี่คืด 5 เกม PC คอนโซล ที่น่าเล่น ของเดือนกุมภาพันธ์ 2024

ข่าวเกม 5 เกมน่าเล่น ที่จะวางขายในเดือน กุมภาพันธ์ 2024

Suicide Squad: Kill The Justice League

Suicide Squad: Kill The Justice League เป็นเกมแอ๊กชั่นผจญภัยพัฒนาโดย Rocksteady Studios (ผู้พัฒนาซีรีส์ Batman: Arkham ) รองรับการเล่นเดี่ยวและ Co-op ร่วมกับเพื่อน ๆ ได้สูงสุด 4 คนในทีม (ใช้ AI ก็ได้หากคนไม่ครบ) เนื้อเรื่องภายในเกมจะกล่าวถึงสมาชิก Suicide Squad อย่างตัวแสบ Harley Quinn, Deadshot, King Shark, Captain Boomerang ที่ต้องรับภารกิจกู้โลกด้วยการไล่ถล่มเหล่าซุปเปอร์ฮีโร่ในกลุ่ม The Justice League ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเกมแนวซุปเปอร์ฮีโร่ที่น่าสนใจมาก ๆ ใครที่เป็นแฟนเกมในแนวนี้ก็เตรียมเก็บเงินรอเล่นได้เลยครับ

วันวางจำหน่าย: 2 กุมภาพันธ์ 2024

แพลตฟอร์ม: PC, PS5, Xbox Series X/S

ข่าวเกม 5 เกมน่าเล่น ที่จะวางขายในเดือน กุมภาพันธ์ 2024

Helldivers 2

Helldivers 2Helldivers 2 เป็นเกมแนวแอ๊กชัน Co-op ออนไลน์มุมมองบุคคลที่ามภาคต่อ โดยผู้เล่นจะได้เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่ง Helldivers เพื่อต่อสู้กับเหล่า Terminid แมลงยักษ์เอเลี่ยนต่างดาวตัวร้ายเพื่อปกป้องกาแล็กซี ภายในเกมมีอาวุธให้ได้เลือกใช้มากมาย ไล่ไปตั้งแต่ปืนพก ปืนกล ปืนไฟ พร้อมนำกลยุทธ์อย่างการใช้ป้อมปืนหรือการสั่งโจมตีกลางกลางอากาศเข้ามาใช้ในสมรภูมิครั้งนี้ด้วย เมื่อทำภารกิจเสร็จผู้เล่นสามารถอัปเกรดยานและคลังอาวุธให้มีประสิทธิภาพที่สูงขึ้นได้อีกด้วย ตัวเกมมีระบบกราฟิกที่สวยงามสมจริงและเสียงประกอบในการเล่นที่เร้าใจ บอกเลยงานนี้ห้ามพลาดครับ

วันวางจำหน่าย: 8 กุมภาพันธ์ 2024

แพลตฟอร์ม: PC, PS5

ข่าวเกม 5 เกมน่าเล่น ที่จะวางขายในเดือน กุมภาพันธ์ 2024

Banishers: Ghosts of New Eden

Banishers: Ghosts of New Eden เป็นเกมแอ๊กชัน RPG ที่พัฒนาโดย DON’T NOD (ผู้สร้างเกม Life is Strange) ที่จะพาผู้เล่นไปสัมผัสกับการเดินทางที่น่าตื่นเต้น สู่เส้นทางระหว่างการมีชีวิต ความตาย ความรัก และการเสียสละ พร้อมสืบสวนคดีหลอนในโลกลึกลับ โดยภายในเกมเราจะได้รับบทเป็นสองพี่น้อง Red และ Antea นักล่าวิญญาณผู้มากประสบการณ์ที่ได้รับภารกิจขจัดคำสาปอันชั่วร้ายและป้องกันการคุกคามของผีและปีศาจ โดยการต่อสู้จะเป็นส่วนผสมระหว่างสองตัวละคร โดยทาง Red จะเน้นที่พลังด้านกายภาพ ส่วน Antea จะมีพลังด้านเวทมนตร์เหนือธรรมชาติผสานการโจมตีด้วยอาวุธและความสามารถทางจิตวิญญาณ จงเลือกใช้พลังที่ทรงอำนาจในการเอาชนะศัตรูและบอสสุดโหดใน New Eden ตัวเกมยังมีระบบปลดล็อกอุปกรณ์และความสามารถพิเศษใหม่ ๆ ได้ด้วย

วันวางจำหน่าย: 14 กุมภาพันธ์ 2024

แพลตฟอร์ม: PC, PS5, Xbox Series X|S

ข่าวเกม 5 เกมน่าเล่น ที่จะวางขายในเดือน กุมภาพันธ์ 2024

FINAL FANTASY VII REBIRTH

FINAL FANTASY VII REBIRTH จัดเป็นตอนที่สองของของเกมในซีรีส์ FINAL FANTASY VII รีเมค โดยจะเล่าถึงเรื่องราวของ Cloud, Barret, Tifa, Aerith และ Red XIII ที่ได้หนีออกจาก Midgard มาสู่โลกภายนอกที่กว้างใหญ่ที่เต็มไปด้วยการเล่าเรื่องที่ลุ่มลึก การต่อสู้ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ให้มีความฉับไวมากยิ่งขึ้น กราฟิกสวยงามสมจริงเพื่อชาว PS5 โดยเฉพาะ รวมถึงการผจญภัยที่เปิดกว้างมากยิ่งขึ้น ทั้งนี้ทาง Square Enix ยังเผยว่า FINAL FANTASY VII REBIRTH เป็นแบบ Completely Standalone ผู้เล่นทุกคนสามารถร่วมผจญภัยกันได้แม้ว่าไม่เคยเล่น FINAL FANTASY VII REMAKE มาก่อนก็ตาม โดยตัวเกมวางจำหน่ายบนแพลตฟอร์ม PS5 อย่างเดียว แต่ก็เชื่อว่าอาจจะลงบนแพลตฟอร์ม PC ในภายหลัง ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเกมในดวงใจที่หลาย ๆ คนรอเล่น

วันวางจำหน่าย: 29 กุมภาพันธ์ 2024

แพลตฟอร์ม: PS5

ข่าวเกม 5 เกมน่าเล่น ที่จะวางขายในเดือน กุมภาพันธ์ 2024

Nightingale

Nightingale เป็นเกมแนวแอ๊กชันผจญภัย RPG ในโลกที่แสนลึกลับและเต็มไปด้วยอันตราย ภายในเกมผู้เล่นจะได้รับบทเป็น Realmwalker กลุ่มของเหล่ามนุษย์ที่เหลือรอดจากอุบัติการณ์ล่มสลายของพลังเวทย์อันยิ่งใหญ่ มาพร้อทภารกิจในการออกสำรวจ คราฟต์สิ่งของ สร้างที่อยู่อาศัยพร้อมต่อสู้กับศัตรูในโลกที่เรียกว่า The Lands of Fae ภายในเกมจะมีแผนที่แบ่งออกเป็นโซน ๆ ให้ผู้เล่นได้ออกสำรวจและผจญภัย เช่น Faewild Forests, Harrowing Swamps และ Shimmering Deserts เมื่อเล่นไปได้สักพักจะสามารถปลดล็อก Portals เพื่อเข้าสู่ดินแดนแห่งใหม่ ตัวเกมรองรับการเล่นคนเดียวและเล่นร่วมกับเพื่อนในรูปแบบ Co-op ออนไลน์ได้อีกด้วย

วันวางจำหน่าย: 22 กุมภาพันธ์ 2024

แพลตฟอร์ม: PC

รับข่าวสารเกมออนไลน์ เกมเปิดใหม่ อัพเดทเกมส์มาใหม่ ฟรีทุกวันกับ ข่าวเกมออนไลน์ เกมน่าเล่นวันนี้ เกมเปิดใหม่ รีวิวเกมใหม่ ข่าวเกมมือถือ

สมัครเล่น Game หรือติดตามข่าวสาร ข่าวเกมส์  ข่าวเกมส์มือถือ ข่าวเกมส์ PC เกี่ยวกับเกมต่างๆ เพิ่มเติมได้ที่ : ufagamer.com

เล่นเกมส์ใหม่ เกมส์มือถือ เกมกีฬา อีกมากมาย  สมัครสมาชิค พร้อมรับโปรโมชั่นมากมายกับ เกมออนไลน์ ได้เงินจริง