18 พฤษภาคม 2024 13:59 น.

ข่าวเกม 5 เกมแข่งรถ น่าเล่น 2024 ทั้งPS4 PS5 PC และมือถือ

ข่าวเกม 5 เกมแข่งรถ – ช่วงหลายปีที่ผ่านมา มีเกมมาใหม่มากมายบางเกมก็ห่างหายไปตามกาลเวลา แต่ในช่วงหลัง ๆ เกมแข่งรถ ได้กลายเป็นที่นิยมมากขึ้น ซึ่งทั้งเด็กและผู้ใหญ่ต่างก็เข้ามาให้ความสนใจกับเกมแนวนี้มากขึ้น

ข่าวเกม 5 เกมแข่งรถ น่าเล่น 2024 ทั้งPS4 PS5 PC และมือถือ

นอกจากนี้เกมแข่งรถมักตอบโจทย์สำหรับวัยรุ่นที่มีใจรักในการแต่งรถ หรืออยากสัมผัสความเร็วในช่วงหลายปีที่ผ่านมา มีเกมเกิดขึ้นใหม่มากมายและบางเกมก็ห่างหายไปตามกาลเวลา แต่ในช่วงหลัง ๆ เกมแข่งรถ ได้กลายเป็นที่นิยมมากขึ้น ซึ่งทั้งเด็กและผู้ใหญ่ต่างก็เข้ามาให้ความสนใจกับเกมแนวนี้มากขึ้น นอกจากนี้เกมแข่งรถมักตอบโจทย์สำหรับวัยรุ่นที่มีใจรักในการแต่งรถ หรืออยากสัมผัสความเร็ว

ข่าวเกม 5 เกมแข่งรถ น่าเล่น 2024 ที่สายซิ่งไม่ควรพลาด

วันนี้เราได้รวบรวม 5  เกมแข่งรถที่น่าเล่น ภาพสวย เหมือนจริง ของปี 2024 มาฝากสายซิ่งให้ได้เลือกเล่นกันได้ตามชอบ มีทั้งการเล่นในรูปแบบออนไลน์ หรือออฟไลน์มาฝากกัน จะมีเกมอะไรกันบ้าง หรือจะมีรถแบบไหนให้เราเลือกบ้าง เตรียมเครื่องยนต์ แล้วไปดูพร้อมกันได้เลยครับ

Assetto Corsa Competizione

Assetto Corsa เป็นเกมแข่งรถ Open World ที่นี้มีกราฟิกที่เสมือนจริง โดยได้รับการพัฒนาเกมจากผู้สร้าง Kunos Simulazion เนื้อหาภายในเกมก็จะเป็นแนวจำลองการแข่งรถ ที่มีระบบเอาไว้แข่งกับเพื่อนสนุก ๆ แถมยังมีรถหลาย ๆรุ่นให้เลือกอีกมากมาย

ข่าวเกม 5 เกมแข่งรถ น่าเล่น 2024 ทั้งPS4 PS5 PC และมือถือ

ซึ่งจุดเด่นที่ทำให้ผู้เล่นสนใจเกมนี้นั้นคือ ผู้เล่นสามารถ Mod รถ , Mod แมพเองได้อีกด้วย และโดยจุดเด่นอีกอย่างของภาคนี้ก็คงไม่พ้นการนำ Unreal Engine 4 ที่เข้ามาทำให้กราฟิกภาพดูสวยงาม ทำให้สิ่งแวดล้อมต่าง ๆ ภายในเกมมีความเสมือนจริงมากที่สุด ซึ่งจะทำให้การแข่งขันนั้น มีความขนานไปกับโลกปัจจุบัน แถมเกมนี้ยังถูกวางจำหน่ายในช่องทาง Steam อีกด้วย ที่ราคา 1,299 บาท

The Crew 2

The Crew 2 เกมแข่งรถที่มีจุดเด่นที่สามารถเล่นออนไลน์กับเพื่อนได้ และยังสามารถทำภารกิจไปพร้อม ๆ กับเพื่อนได้อีกด้วย The Crew 2 ถือเป็นเกมแข่งรถแนว Open World ที่เหมือนกับภาคแรกโดยการแข่งขันรถไปเรื่อย ๆ ซึ่งจุดเด่นของภาคนี้ นอกจะสามารถขับรถทางเรียบได้แล้ว ยังสามารถเปลี่ยนการขับรถทางน้ำและทางเครื่องบินได้อีกด้วย

ข่าวเกม 5 เกมแข่งรถ น่าเล่น 2024 ทั้งPS4 PS5 PC และมือถือ

ถือเป็นอีกหนึ่งความแปลกใหม่ที่น่าสนใจ แถมเกมนี้ทางผู้พัฒนายังใส่ใจเรื่องภาหนะภายในตัวเกม ที่นำเพิ่มเข้ามาใหม่ หรือจะเป็นการแบ่งสายแข่งรถที่ชัดเจนมาก ซึ่งในตอนนี้เกมนี้ถูกวางจำหน่ายในช่องทางของ Steam ที่ราคา 1,340 บาท

GRID Legends

Grid Legengs เป็นเกมแข่งรถที่มีทั้ง Story Mode และ Racing Mode จะมีการแข่งขันที่เป็นการแข่งขันในสนาม และ นอกสนาม เกมนี้จะมีกราฟฟิกภาพที่มีความเสมือนจริงมาก ซึ่งสามารถเล่นได้ทั้งใน PC , PlayStation 4 , PlayStation 5 , Xbox One และ Xbox Series X/S

ข่าวเกม 5 เกมแข่งรถ น่าเล่น 2024 ทั้งPS4 PS5 PC และมือถือ

ทั้งยังสามารถเล่นกับเพื่อน ๆ แบบออนไลน์ ได้อีกด้วย สำหรับใครที่กำลังหาเกมแข่งรถที่มีความเหมือนจริงมาก ๆ แนะนำเกมนี้เลย ซึ่งตัวเกมวางจำหน่ายอยู่ที่ราคา 1,599 บาท

WRC 10 FIA World Rally Championship

เกมแข่งแรลลี่ที่ผู้เล่นไปวิ่งไปในสนามที่เต็มไปด้วยอุปสรรค ตลอดทั้งเส้นทาง เรียกได้พลาดเพียงเล็กน้อยก็ทำให้หัวเสียได้ ความสมจริงที่ทำออกมาได้อย่างดีเยี่ยม เกมนี้จึงเหมาะกับผู้เล่นที่ต้องการความจริงจัง และอยากได้ประสบการณ์แบบใหม่

ข่าวเกม 5 เกมแข่งรถ น่าเล่น 2024 ทั้งPS4 PS5 PC และมือถือ

ความพิเศษในภาคนี้คือ การเพิ่มโหมดฉลองครบครอง 50 ปีแรลลี่เข้ามาเล่นจะได้เรียนรู้ประวัติศาสตร์ และได้ลองเล่นรถในยุคสมัยต่าง ๆ อีก ด้วย โดยตัวเกมวางขายอยู่ในราคา 1,099 บาท (ตอนนี้เกมลดเหลือ 274.75 บาท ถึงวันที่ 23 มกราคม 2024 นะครับ)

MotoGP™23

MotoGP มีโหมดอาชีพให้ผู้เล่นได้เลือกเส้นทางการเป็นตำนานนักซิ่ง 2 ล้อของตัว โดยจะอิงการแข่งขันตามชีวิตจริง ที่ต้องค่อย ๆ ไต่เต้าลำดับแรงค์ขึ้นไปจนถึงจุดสูงสุด และในการแข่งขันที่เต็มไปความสมจริง ทั้งการเข้าโค้ง

ข่าวเกม 5 เกมแข่งรถ น่าเล่น 2024 ทั้งPS4 PS5 PC และมือถือ

หรือแม้แต่สภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลงไปตลอดเวลา จะเล่นคนเดียวหรือกับผู้เล่นอื่นก็สนุกได้เต็มพิกัด เพราะยังโหมดที่ไว้แข่งจัดอันดับ และโหมดสำหรับอีสปอร์ตด้วย โดยตัวเกมวางขายอยู่ในราคา 1,701 บาท

 

เกมแข่งรถนั้น มีหลากหลายรูปแบบ ทั้งแนวแข่งรถปกติ แข่งแบบมีคู่ต่อสู้ หรือแม้กระทั่งการแข่งขันแบบ Motorsport มีให้ทุกท่านได้เลือกลองเล่นกันอย่างหลากหลาย ทางเราหวังว่าทุกท่านจะได้รับความสนุกสนาน และนี่เป็นเพียงเกมส่วนหนึ่งที่ทางเราได้นำมาแนะนำเท่านั้น ยังมีเกมแข่งรถอีกหลาย ที่น่าเล่นไม่แพ้กัน หากเพื่อน ๆ คนใดอยากแนะนำเกมเพิ่มเติม เราจะหาเกมดีๆมาแนะนำให้คุณอีกแน่นอนครับ

รับข่าวสารเกมออนไลน์ เกมเปิดใหม่ อัพเดทเกมส์มาใหม่ ฟรีทุกวันกับ ข่าวเกมออนไลน์ เกมน่าเล่นวันนี้ เกมเปิดใหม่ รีวิวเกมใหม่ ข่าวเกมมือถือ

สมัครเล่น Game หรือติดตามข่าวสาร ข่าวเกมส์  ข่าวเกมส์มือถือ ข่าวเกมส์ PC เกี่ยวกับเกมต่างๆ เพิ่มเติมได้ที่ : ufagamer.com

เล่นเกมส์ใหม่ เกมส์มือถือ เกมกีฬา อีกมากมาย  สมัครสมาชิค พร้อมรับโปรโมชั่นมากมายกับ เกมออนไลน์ ได้เงินจริง