4 พฤษภาคม 2024 6:33 น.

ข่าวเกม Capcom บริจาค 120 ล้านเยน ช่วยผู้ประสบภัยในญี่ปุ่น

Capcom บริจาค 120 ล้านเยน – บริษัท Capcom ได้ประกาศบริจาคเงินเป็นจำนวน 120 ล้านเยน หรือประมาณ 29 ล้านบาทไทย เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยจากเหตุแผ่นดินไหวในคาบสมุทรโนโตะ ประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันที่ 1 มกราคม ที่ผ่านมา

ข่าวเกม Capcom บริจาค 120 ล้านเยน ช่วยผู้ประสบภัยในญี่ปุ่น

ข่าวเกม Capcom บริจาค 120 ล้านเยน ช่วยผู้ประสบภัยในญี่ปุ่น

ซึ่งทางบริษัท Capcom คาดหวังว่าเงินจำนวนเหล่านี้จะช่วยบรรเทาเหล่าผู้ประสบภัย ซ่อมแซม และฟื้นฟูอาคารที่เสียหายจากแผ่นดินไหวได้ ขณะเดียวกันทางบริษัทก็จะคอยดูสถานการณ์และอาจพิจารณาบริจาคเพิ่มเติมด้วยหากว่าจำเป็น

โดยทาง Capcom เป็นอีกหนึ่งบริษัทเกมที่ออกมาช่วยบริจาคเงินสนับสนุน ร่วมกันกับ Sony และ The Pokemon Company และอื่น ๆ พร้อมกันกับทั่วโลกที่ต่างก็ส่งแรงใจและการสนับสนุนต่าง ๆ เพื่อให้ญี่ปุ่นสามารถฟื้นตัวกลับมาจากเหตุครั้งนี้ได้ในเร็ววัน

ข่าวเกม Capcom บริจาค 120 ล้านเยน ช่วยผู้ประสบภัยในญี่ปุ่น ข่าวเกม Capcom บริจาค 120 ล้านเยน ช่วยผู้ประสบภัยในญี่ปุ่น ข่าวเกม Capcom บริจาค 120 ล้านเยน ช่วยผู้ประสบภัยในญี่ปุ่น

รับข่าวสารเกมออนไลน์ เกมเปิดใหม่ อัพเดทเกมส์มาใหม่ ฟรีทุกวันกับ ข่าวเกมออนไลน์ เกมน่าเล่นวันนี้ เกมเปิดใหม่ รีวิวเกมใหม่ ข่าวเกมมือถือ

สมัครเล่น Game หรือติดตามข่าวสาร ข่าวเกมส์  ข่าวเกมส์มือถือ ข่าวเกมส์ PC เกี่ยวกับเกมต่างๆ เพิ่มเติมได้ที่ : ufagamer.com

เล่นเกมส์ใหม่ เกมส์มือถือ เกมกีฬา อีกมากมาย  สมัครสมาชิค พร้อมรับโปรโมชั่นมากมายกับ เกมออนไลน์ ได้เงินจริง