18 พฤษภาคม 2024 13:59 น.

ข่าวเกม Devil May Cry 3-4 ได้ถอดออกจาก Steam โดยไม่มีประกาศล่วงหน้า

ข่าวเกม ราชกิจจานุเบกษา – Wario64 นักแชร์ข่าวสารวงการเกม พบว่า Devil May Cry 3 Special Edition และ Devil May Cry 4 ได้มีการถอดออกจากหน้าร้านค้า Steam หรือหมายความว่าตอนนี้ ผู้เล่นจะไม่สามารถซื้อเกมดังกล่าวผ่านแพลตฟอร์ม Steam ได้อีกต่อไป…..

ข่าวเกม Devil May Cry 3-4 ได้ถอดออกจาก Steam โดยไม่มีประกาศล่วงหน้า

ข่าวเกม ราชกิจจานุเบกษา ประกาศให้ อีสปอร์ต เป็นอาชีพกีฬาอย่างเป็นทางการ มีผลทันที

Devil May Cry 4 Special Edition ยังคงวางจำหน่ายตามปกติ รวมถึง Devil May Cry 3 Special Edition ยังคงมีอยู่ใน Devil May Cry HD Collection เท่ากับว่าหากต้องการซื้อเกมภาค 3 ใน PC ผ่าน Steam ก็ต้องซื้อแบบ HD Collection เท่านั้น

ข่าวเกม Devil May Cry 3-4 ได้ถอดออกจาก Steam โดยไม่มีประกาศล่วงหน้า

ข่าวนี้อาจจะสร้างความแปลกใจให้หลายคน เพราะ Capcom ไม่เคยประกาศล่วงหน้าว่าจะเลิกวางจำหน่าย Devil May Cry 3 Special Edition และ Devil May Cry 4 ใน Steam มาก่อน

ส่วนทาง Capcom ยังไม่มีการออกแถลงการณ์เกี่ยวกับเหตุการณ์ครั้งนี้เช่นกัน ถ้าหาก Capcom มีการประกาศสาเหตุแล้ว ทางทีมงาน GamingDose จะมารายงานให้ทราบกัน

รับข่าวสารเกมออนไลน์ เกมเปิดใหม่ อัพเดทเกมส์มาใหม่ ฟรีทุกวันกับ ข่าวเกมออนไลน์ เกมน่าเล่นวันนี้ เกมเปิดใหม่ รีวิวเกมใหม่ ข่าวเกมมือถือ

สมัครเล่น Game หรือติดตามข่าวสาร ข่าวเกมส์  ข่าวเกมส์มือถือ ข่าวเกมส์ PC เกี่ยวกับเกมต่างๆ เพิ่มเติมได้ที่ : ufagamer.com

เล่นเกมส์ใหม่ เกมส์มือถือ เกมกีฬา อีกมากมาย  สมัครสมาชิค พร้อมรับโปรโมชั่นมากมายกับ เกมออนไลน์ ได้เงินจริง