18 พฤษภาคม 2024 12:34 น.

ข่าวเกม FC Online บรรยากาศงาน Meet&Greet Ruud Gullit

ข่าวเกม FC Online – FC Online ได้เผยบรรยากาศงาน Meet&Greet Ruud Gullit สุดยอดนักเตะรางวัลบัลลงดอร์ พเอาใจแฟนบอลชาวไทยด้วยการกระทบไหล่นักเตะดังอย่างใกล้ชิด ในโอกาสพิเศษที่มาเยือนเมืองไทยเมื่อวันที่ 7 มกราคม 67 ณ สามย่าน มิตรทาวน์ ที่ผ่านมา

ข่าวเกม FC Online บรรยากาศงาน Meet&Greet Ruud Gullit

ข่าวเกม FC Online บรรยากาศงาน Meet&Greet Ruud Gullit

จบลงไปแล้วอย่างสมบูรณ์สำหรับงาน Meet & Greet Ruud Gullit ที่ FC Online ร่วมกับผู้สนับสนุนและพาร์ทเนอร์ชั้นนำที่ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงานครั้งสำคัญนี้ อาทิ SUZUKI THAILAND, SAMYAN MITRTOWN I AM Legend Thailand, CHELSEA BLUE STORE และ BE QUIET โดยภายในงานประกอบไปด้วยกิจกรรมพิเศษมากมายที่ขนมาเอาใจแฟนบอลชาวไทย

เริ่มต้นกิจกรรมพูดคุยอัพเดทเรื่องฟุตบอลรอบสัปดาห์สุดร้อนแรง กับ 4 กูรูฟุตบอลคนดัง จากรายงาน มันส์ดี มันเดย์ อาทิ Bank Geeknites, Petr Boat, โคตรแอ็ค ทันข่าวลิเวอร์พูล และ Got Gooner และ ไฮไลท์สำคัญของงานกับช่วงสัมภาษณ์พิเศษ Ruud Gullit นักเตะดังเจ้าของรางวัลบัลลงดอร์ เกี่ยวกับประสบการณ์ในวงการลูกหนังและความประทับใจจากแมตช์การแข่งขันสำคัญต่างๆ

และโมเมนต์ประทับใจที่สุดในอาชีพนักฟุตบอล คือ นัดชิงชนะเลิศฟุตบอลยูโรในปี 1988 ที่เขาเป็นผู้ทำประตูพาทีมชาติเนเธอร์แลนด์คว้าแชมป์ได้สำเร็จ พร้อมกิจกรรมพบปะแจกลายเซ็นให้แฟนบอลไทยได้กระทบไหล่อย่างใกล้ชิดอีกด้วย

ข่าวเกม FC Online บรรยากาศงาน Meet&Greet Ruud Gullit

ต่อด้วยกิจกรรมที่สร้างเสียงฮือฮาจากคอบอลชาวไทย กับเสื้อนักกีฬาฟุตบอลรุ่นพิเศษที่เป็นตัวหนังสือภาษาไทย ให้ร่วมประมูลเพื่อบริจาคมูลนิธิ เดอะวอยซ์ เสียง จาก เรา นอกจากนี้ภายในงานยังมี พิธีกรสาวอย่าง แฟร์-ภัคจิรา จากเพจดูบอลแบบแฟร์แฟร์ มาดำเนินรายการและพิธีกรคู่หูตัวตึงแห่งหมู่บ้านปีศาจแดงอย่าง เจ๊ดำและบ.บู๋ มาสร้างความสนุกสนาน

และงานนี้ยังถือเป็นการรวมตัวของอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังในสายฟุตบอลมากกว่า 80 คนที่มาร่วมสนุกในงานอีกด้วย ตลอดทั้งงานยังมีเซอร์ไพรส์แจกของรางวัลมากมาย จากทั้ง FC Online และผู้สนับสนุน พร้อมทั้งพาร์ทเนอร์ที่มาร่วมสร้างความสนุกในกิจกรรมสุดพิเศษ เรียกว่า นอกจากความประทับใจที่ได้พบปะกระทบไหล่ Ruud Gullit นักเตะคนดัง แฟนๆยังได้ของที่ระลึกติดไม้ติดมือกลับไปมากมายอีกด้วย

แฟนบอลชาวและแฟนๆจาก FC Online ยังสามารถติดตามกิจกรรมและความสนุกที่ FC Online พร้อมที่จะมอบประสบการณ์สุดพิเศษให้กับทุกท่านตลอดปี 2024 นี้

รับข่าวสารเกมออนไลน์ เกมเปิดใหม่ อัพเดทเกมส์มาใหม่ ฟรีทุกวันกับ ข่าวเกมออนไลน์ เกมน่าเล่นวันนี้ เกมเปิดใหม่ รีวิวเกมใหม่ ข่าวเกมมือถือ

สมัครเล่น Game หรือติดตามข่าวสาร ข่าวเกมส์  ข่าวเกมส์มือถือ ข่าวเกมส์ PC เกี่ยวกับเกมต่างๆ เพิ่มเติมได้ที่ : ufagamer.com

เล่นเกมส์ใหม่ เกมส์มือถือ เกมกีฬา อีกมากมาย  สมัครสมาชิค พร้อมรับโปรโมชั่นมากมายกับ เกมออนไลน์ ได้เงินจริง