30 เมษายน 2024 16:47 น.

ข่าวเกมรผจญภัย Expedition Agartha เป็นอีกหนึ่งเกมแนวผจญภัยที่มีการพัฒนา

 

ข่าวเกมรผจญภัย

ข่าวเกมรผจญภัย เกมแนวเผชิญหน้ากับศัตรูที่โหดเหี้ยม

ข่าวเกมรผจญภัย Expedition Agartha เป็นอีกหนึ่งเกมแนวผจญภัยเอาชีวิตรอดที่มีรูปแบบการเล่นที่หลากหลายจากเกมแนวผจญภัยทั่วไปที่เราเคยเห็นกันมามากมาย ข่าวเกมออนไลน์ ซึ่งทางผู้พัฒนาอย่าง Matrioshka Games ได้นำเนื้อหาที่อ้างอิงมาจากประวัติศาสตร์ยุคกลางเข้ามาผสมผสานกับการเอาชีวิตรอดจากเหล่าซอมบี้ที่พร้อมจะไล่ล่าคุณทุกครั้งที่เจอ เกมน่าเล่นวันนี้ โดยได้รับการจัดจำหน่ายจาก Wandering Wizard โดยที่ตัวเกมได้รับการวางจำหน่ายในวันที่ 18 สิงหาคม 2022 ซึ่งหลังจากที่ได้ลองสัมผัสตัวเกมที่มีรูปแบบการเล่นที่หลากหลายนี้ ทั้งระบบกราฟิกที่ดีไม่แพ้เกมแนวเดียวกันเลย เกมเปิดใหม่ ด้วยเนื้อหาของตัวเกมที่มีความหลากหลายในการเล่าเรื่องก็นับว่าเป็นอีกหนึ่งจุดเด่นของ Expedition Agartha อีกอย่างหนึ่งเลยก็ว่าได้ นั่นจึงทำให้ตัวเกมนั้นเป็นเกมที่น่าติดตามอีกเกมหนึ่งที่เชื่อว่าผู้เล่นที่ชื่นชอบแนวผจญภัยต้องประทับใจอย่างแน่นอน

Expedition Agartha จะมีเนื้อหาเกี่ยวกับตำนานที่เล่าถึงอาณาจักร Agartha ซึ่งซ่อนเร้นอยู่ทั่วโลกตั้งแต่ก่อน ว่ากันว่า Agartha เป็นบ้านเกิดของเทพเจ้าและมนุษย์ทั้งปวง รีวิวเกมใหม่ จักรวรรดิได้เพิ่มขึ้นและลดลงตั้งแต่ยุคของแอตแลนติกและเลมูเรียและตลอดเวลาที่ผ่านมานี้ธรรมชาติที่แท้จริงของดินแดนในตำนานนี้ยังไม่ได้ถูกเปิดเผยตัวเองให้ผู้คนได้รับรู้ถึงการมีอยู่ของอาณาจักร ม้วนหนังสือของนักวิชาการเก่าจางหายไปตามกาลเวลาและประวัติศาสตร์กลายเป็นเพียงตำนาน นักผจญภัยที่ถูกล่อลวงด้วยเรื่องราวของความเป็นอมตะและสวรรค์จะเสี่ยงทุกอย่างเพื่อฝ่าฟันอันตรายจากสิ่งที่ไม่รู้จัก หลายคนแสวงหาทองคำบางคนค้นหาพระเจ้าและคนอื่นๆ ต่อสู้เพื่อความรุ่งโรจน์ของยุคสมัย ผู้คนมากหน้าหลายตาต่างแสวงหาสิ่งที่ตัวเองต้องการจากดินแดนแห่งนี้ แต่ไม่ใช่ทุกคนที่จะได้รับสิ่งที่ตัวเองต้องการเสมอไป

Expedition Agartha เป็นเกมเอาชีวิตรอดที่มีผู้เล่นหลายคนที่แสวงหาสิ่งที่ตัวเองต้องการ ซึ่งจะไม่มีใครยอมใครง่ายๆ นักสำรวจและทหารรับจ้างจากทั่วโลกพบว่าตัวเองอยู่บนเกาะลึกลับในทวีปที่สาบสูญของมิว ข่าวเกมมือถือ เปิดการเดินทางของคุณเผชิญหน้ากับศัตรูที่โหดเหี้ยมและค้นพบความลับของ Agartha ที่ซ่อนอยู่ภายในเกาะที่มีอยู่มากมาย เอาชีวิตรอดจากสิ่งที่คุณไม่คาดคิด เพื่อให้คุณรอดชีวิตให้ได้มากที่สุด จนมากพอที่จะค้นหาความลับของเกาะทั้งหมดได้ด้วยตัวของคุณเอง ไม่ว่าด้วยเหตุผลใดก็ตามโลกส่วนใหญ่พินาศไปแล้ว คุณจะรอดจากการเดินทางหรือไม่ ทุกอย่างคุณจะเป็นคนกำหนดมัน

ผู้เล่นจะเปิดตัวการเดินทางเดี่ยวหรือกับเพื่อนอีกสองคนและต่อสู้ข้ามเกาะ ตัวเกมนั้นจะให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์ PvP เต็มรูปแบบที่ไม่ยอมใครง่ายๆ NPC ที่อันตรายเดินเตร่ไปทั่วภูมิภาค ข่าวเกมหนีซอมบี้ แต่ผู้เล่นที่อันตรายยิ่งกว่าจะคอยสะกดรอยตามดินแดนเพื่อค้นหาสมบัติและไล่ล่า เข้าสู่การจู่โจม ปล้นสะดม เพื่อทรัพยากรที่มีค่า เอาชนะศัตรูทำภารกิจให้สำเร็จ และความปลอดภัยของตัวคุณเอง

คุณจะได้สำรวจเกาะที่สาบสูญซึ่งเต็มไปด้วยอันตรายและการปล้นสะดม เผชิญหน้ากับโจรและสัตว์ร้ายในขณะที่คุณเดินทางผ่านดินแดนที่ไม่คุ้นเคย ข่าวเกมวันพีช ค้นพบซากปรักหักพังโบราณและไตร่ตรองความลึกลับของอดีตที่แท้จริงของมนุษยชาติ ต่อสู้ในการต่อสู้ การโจมตีอย่างหนัก บล็อก และหลบหลีก ซึ่งหมายความว่าการต่อสู้ทุกครั้งเป็นการต่อสู้ตามทักษะของชีวิตหรือความตาย ร่วมมือกับกลุ่มผู้เล่น 3 คนและเริ่มต้นการเดินทาง ตามล่าผู้เล่นคนอื่นอย่างโหดเหี้ยมหรือสร้างพันธมิตรเพื่อให้มันมีชีวิตอยู่ด้วยกัน

 

สมัครเล่น Game หรือติดตามข่าวสาร ข่าวเกมส์  เกี่ยวกับเกมต่างเพิ่มเติมได้ที่ได้ ที่ : ufagamer.com

เล่นเกมส์ใหม่ เกมส์มือถือ อีกมากมาย ได้ที่ 

สมัครสมาชิคพร้อมรับโปรโมชั่นมากมายเพียง คลิ๊ก