2 พฤษภาคม 2024 4:51 น.

ข่าวเกมส์ พร้อมเปิดลงทะเบียนล่วงหน้าบนสโตร์ไทยแล้วกับเกม Vikingard

ข่าวเกมส์

ข่าวเกมส์ Vikingard นั้นเป็นเกม RPG ที่จะให้เราได้มาแสดงความเป็นผู้นำ ทั้งออกทวงคืนดินแดน ปลูกพืชผล อื่น ๆ รวมไปถึงต่อสู้พร้อมกับเหล่านักรบตามสไตล์ไวกิ้งตัวจริง ด้วยตัวละครที่ได้รับการพัฒนา เรื่องราวที่น่าดึงดูด และเกมเพลย์ไดนามิคที่น่าตื่นเต้น!

**เตรียมพร้อมมาพบกับเหล่า ผู้บัญชาการทหารมากมายไม่ว่าจะ Valiant Viking warriors, heroic Valkyries ให้เราได้มาสะสมและใช้งาน มาพร้อมการอัปเกรดที่หลากหลาย เช่น เลเวล , ความถนัด , อาวุธ และอื่น ๆ ใช้ทรัพยากร ของเราในการอัปเกรดเหล่าฮีโร่ พร้อมพาพวกเขาก้าวขึ้นสู่อันดับสูงสุด!

**ออกสำรวจไปในโลกอันกว้างใหญ่ ออกท่องไปในที่ต่าง ๆ ตั้งแต่ Scandinavia ไปจนถึงยุโรป การผจญภัยครั้งใหญ่กำลังรอคอยเราอยู่! รับมือกับปัญหาต่าง ๆ พร้อมคอยเตือนตัวเองไว้ว่าทุกการตัดสินใจของเรานั้นจะมีผลตามมาเสมอ!

**เข้าร่วม หรือสร้างพันธมิตรของเรา พร้อมมีส่วนร่วมในการ สร้างพันธมิตรให้เติบโต จัดพันธมิตร และกองกำลังเพื่อ ออกท้าทายเหล่าศัตรูกันใน Clash สุดเดือด

**ออกท่องไปยังทั่วโลก พร้อมพบปะกับเพื่อนฝูงมากมาย มอบของขวัญให้พวกเขา , พาพวกเขาออกเดท และปลดล็อคโมเมนต์สุดโรแมนติก! ฝึกฝนเหล่าทายาทพร้อมแต่งตั้งผู้บัญชาการทหารให้คอยฝึกสอนพวกเขา และให้พวกเขาได้มาเป็นผู้ช่วยคนสำคัญในสนามรบของเรา

**พบกับเกมเพลย์และอีเวนต์ที่หลากหลาย ให้เราได้มาสนุกและเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์ใหม่ ๆ ในทุกวัน

หลังจากที่ได้มีการเปิด Early Access ตัวเกมบนสโตร์ต่างประเทศ กันไปก่อนหน้านี้ ล่าสุดนั้นทาง Netease Games ก็ได้ออกมาประกาศ พร้อมเปิดลงทะเบียนล่วงหน้าสำหรับตัวเกม Vikingard บนสโตร์ไทย กันแล้วอย่างเป็นทางการ! ทั้งบน Android และ iOS ด้วยกัน

UFAGAMER

สมัครเล่น Game หรือติดตามข่าวสาร เกี่ยวกับเกมต่างๆ เพิ่มเติมได้ที่ได้ ที่ : ufagamer.com

สมัครสมาชิก พร้อมรับสิทธิพิเศษอื่น ๆ อีกมากมาย ได้ที่ : ufa88s.info